1/13/2010

Smart Bro bakit wala ka pa??? anong nangyare? LAME @.@

Ay nako nakakaasar naman! Nag apply ako ng SMART BRO through their internet subscription, hanggang ngayon di pa rin tumatawag or nagrereply man lang sa e-mail ko. T_T Badtrip talaga. Kelangang kelangan mo na wala pa rin! Gusto pa ata talaga nila pupunta ko sa office nila. Para san pa at naglagay sila ng mga e-mail handlers diba?

Talo pa sila ng SUNCEL at SKY BROADBAND pag dating sa customer service. Ay nako! Aminado ko siguro maganda nga service nyo noh? Sana lang talaga! Pero pag dating sa pag asikaso ng customers? VERY POOR! TWO THUMBS DOWN!

Kaya please lang! Paki asikaso na subscription ko. Supposedly within 42 hours mapaprocess na yun ah. Ganon sa Suncel at sa Sky Broadband eh. Wag na kayo mag bigay ng mga lame excuses. Kung customer support pa lang di na kayo maasahan, pano pa kaya sa mismong broadband service nyo? Ay ewan... I'm still looking forward kasi no choice na ko. Sana lang talaga pansinin nyo subscription ko at ayoko magwala sa opisina nyo. Nakakagigil talaga @.@