11/28/2010

The Survey

Nakalap ko ang isang survey sa FaceBook. Naglalaman ito ng walang kakwenta-kwentang  mga katanungan tungkol sa iyong napupusuang babae o lalake. Isa itong tag-post at ako ay nabiktima nito. Wala talaga akong panahon mag sayang ng oras sa mga ganito subalit dahil galing ito sa aking mga malalapit na kaibigan ay nakakahiyang tumanggi. Kung kaya't sinubukan ko na ring sagutan ng mga walang kabuhay-buhay na sagot ang mga walang kabuhay-buhay na tanong.
Now, here's what you're supposed to do, and please do not spoil the fun. Copy and paste this into your notes, delete my answers, type in your answers and tag 20 of your friends here in facebook to answer this. Then see what happens..

If you're a guy - post this as "my kind of girl"If you're a girl - post this as "my kind of boy"

1. Do you need him/her to be good looking?
kahit gusgusin pa yan pasado saken, basta't pag pinaliguan at nabihisan ng maayos ay maayos na rin, pero kung ganon pa rin, wag na!

2. Smart?
basta marunong mag-isip at marunong umunawa

3. Preferred age?
probably upto (+/-) 3 yrs of my age

4. Preferred height?
ang lahat ng tao ay magkakaheight (uhmmm *smug*)

5. How about sense of humor?
gusto ko yung kaya akong pahalakhakin sa sobrang korni ng bawat joke na binibitawan nya (ganon kasi ako LOL)

6. How about piercings?
kung may babae mang walang pierce sige pwede na rin yun (pero kung extra pierce *yoko ng maborloloy sa katawan, hilahin ko yun eh* sakit yun!)

7. Accepts you for who you are?
haha dito tayo mahihirapan XD lol <--- tammmuuuhhh <--- pagnakahanap kayo nyan pwede na kayong mamatay

8. Pink hair?
basta ba wig lang eh

9. Mushy or no?
hindi ako mushy so kelangan ko ng mushy, wag lang mushroom

10. Thin or fat?
kahit payat, ako magpapataba sa kanya (hmmm *smug*)

 11. Black, Brown or White (skin color)?
white is hot, brown is hotter, black is toasted

12. Long hair or short hair?
para saken? long hair talaga trip ko, di ko rin alam kung baket... basta magaling magdala ng long hair patay na patay ako.. pero kung mga tipong commercial ni kim tiu, pwede na syang mamatay

13. Plastic or metal??
kung ang ibig sabihin ng plastic ay vulnerable, ok rin para may poprotektahan ako.. kung ibig sabihin ng metal ay di madaling patumbahin, wow challenging

14. Smells good?
basta walang putok, baktol at lahat ng nakakasulasok na amoy

15. Smoker?
nag smoke ako eh, so may option ba ko? meron! mas maganda hinde para may inspirasyon ako

16. Drinker?
walang masama sa social drinker but yung every week nakikipaginuman.. or nag-bbloat na katawan dahil sa alak.. or sobrang saya kasi may alak sa isang party.. turn off... as what i've said earlier.. ayaw ko sa taong may bisyo. <--- agree na lang ako sa kanila

17. Girl/Boy-next-door type?
matagal ko nang pangarap yan elementary pa lang, di lang ako palalabas ng bahay.

18. Muscular?
kung mas malaki pa muscles saken, di na

19. Plays piano? 
ba astig yun! pretty points!

20. Plays bass and/or acoustic guitar?
pretty points ulet

21. Plays violin?
kung kasing galing ni vanessa mae, sige payag ako

22. Sings very good?
eto talaga pangarap ko sa buhay... dahil dito ako unang naiinlab, pero may mga taong kahit di naman good singer ay nakakahulog ng loob

23. Vain?
basta di annoying ung pagkavain XD <-- tammmuuuhhh!!! XD <--- sige agree na rin ako

24. With glasses?
sometimes, with glasses is hot

25. With braces?
no... paano hahalikan yun?? XD <--- tama, masakit yun

26. Shy type?
gusto ko yung mahiyain sa lugar, balahura sa lugar, basta lumulugar, in-short marunong makisama at makiramdam (alam ang ginagawa)

27. Rebel or good boy/girl?
good girl, dahil isa akong rebelde

28. Active or passive?
active <--same <--approve

29. Tight or bomb??
di ko gets @_@ <-- ewan ko ba sa gumawa ng mga tanong.. 0_o; <-- tight? (hmmm *smug*)

30. Singer or dancer?
sing and dance para parteh parteh~

31. Stunner?
gusto ko yung mga one time stunner, ayaw ko ng araw araw kang wina wow. ang korni eh

32. Hiphop? 
ewww... pag metal ka baka sambahin pa kita, kahit ano wag lang hiphop

33. Earrings? 
i find guys with one earring hot XD... well.. again, depende sa nagdadala.. may mga ibang tambay na guys sa pinas na may hikaw pero d carry (sila yung mga tipong may kulay pa na blonde ang hair) <---( hot ba ko kat? joke haha... ) may babae bang walang earrings? gusto ko makakita

34. Mr/Ms. count-my-ex-girl/boyfriends-until-you-drop?
yoko ng sobrang dami XD <--- tammmuuuhhh!!! ang taong sobrang dami ng naka-relasyon reflects how that person handles a relationship! <--- agree pero parang masaya kung ako yung first... parang lang

35. Dimples?
dati parang ang cute, naisip ko cute lang pala ang dimple pag ako ang meron nun... di sya hot tingnan sa babae. yoko ng mukhang nene

36. Bookworm?
yes please <-- same... good thing Ivan likes to read a lot! <-basta me silbi yung binabasa, ok din kasi di ako bookworm so it complements my spacious world

37. Mr/Ms. love letter?
hahahahaha uso pa ba yan? XD <-- oi ha!!! masmaganda pa rin yung sulat! <--- pagnakatanggap ako nito parang ang lambing, di nga lang ako marunong mag reply. pero astig yan

38. Playful?
gusto ko yung tipong dora, "the explorer"

39. Flirt?
hahahahaha XD ayaw :P <--- plangak! <--- agree to both of you LOL, ok lang flirt basta sakin lang lolx (pag meron na, meron na!)

40. Poem writer?
ok yung mga ganto, mahilig rin ako gumawa ng poems in high school

41. make a question?
HOY KAREEN! BAT MO KO TINAG?! <--- HOY JOBY!!!! BAT MO KO TINAG?? <--- mga timang anong kalokohan to??

42. Campus crush?
eeeeeeehhhhh (landi?) hahaha

43. Painter?
pag naipaint nya ko wearing this..., wearing only this.... sige go

44. Religious?
religious ako eh (weh?) oo sabi ko sa sarili ko yan, kaya mahalagang naniniwala sa akin ang aking partner... lol yun na lang eh

45. Someone who likes to tease people?
pang-asar ako eh, so gusto ko yung pagsasabihan ako na "ang bad bad mo" (landi) pero pagkatapos nun sabay tanong ng "bakit kaya sha ganon?" <---laitera din pala

46. Computer games geek? Or internet freak?
gamer ako eh... pero madalas pinag aawayan yan ng magkarelasyon, tanong mo pa sa kuya ko, joke!

47. Speaks 20 languages?
basata kaya nya intindihin sinasabi ko sa kanya pasado yun,  yoko ng paulit ulit eh... kung taga Zimbabwe sya at naintindihan nya sinasabi ko baket hindi

48. Loyal or faithful?
may diff ba yan? XD yes to both XD <--- pang-aso daw kasi yung loyal XD <--- loyal is loyal lang sha sayo, faithful is aside from being loyal to you, may tiwala rin sya sayo... tama ba? hahaha so faithful

49. Good kisser?
gusto ko yung tuturuan ako ng iba't ibang klaseng kiss na di ko alam... hmmm i wonder hahaha

50. Loves children?
yes please~ :D <-- :P <--- sige sige, di ako mahilig sa bata eh. importanteng importante to

this is so old school XD pero sige i'll play along XD hahaha <--- onga... pfffttt... na-tag tuloy ako XD <--- ok lang, para kay kat at jobylicious